เที่ยวภูเก็ต หาดไม้ขาว ชมวิว เดินชิล ✈ ถ่ายรูปกับเครื่องบินสวยงาม

ได้เวลาออกเที่ยวกันอีกแล้วนะคะทุกคน วันนี้เราพาทุกคนบินลงใต้ สู่ทะเลอันดามันอันสวยงามของทะเลไทย ที่ที่เราจะไปรอบนี้ก็คือ “ภูเก็ต” นั่นเอง…. ตามมากันเลยจ้า
รอบนี้เราเดินทางด้วยสายการบิน AisAsia นะคะ ขึ้นที่สนามบินดอนเมือง ใช้เวลาเดินทางชั่วโมงนิดๆ ก็ถึงท่าอากาศยานนานาชาติภูเก็ตแล้วค่า
สถานที่แรกที่เราจะไปกันรอบนี้ เป็นอีกสถานที่สุดฮิตของภูเก็ตเหมือนกัน นั่นก็คือ “หาดไม้ขาว” ซึ่งเป็นหาดที่นักท่องเที่ยว นิยมมาถ่ายรูปกับเครื่องบินด้วยท่าทางเก๋ๆ ได้ในระยะที่ใกล้มาก เนื่องจากเป็นหาดที่เครื่องบินทำการ ขึ้นและลง บริเวณชายหาดนี้ การเดินทางก็ไม่ยากค่ะ ห่างจากสนามบินนิดเดียวเท่านั้นเอง
หาดไม้ขาว จริงๆแล้วเป็นชายหาดที่ค่อนข้างยาว หลายกิโลเมตร หาดมีความกว้าง น้ำทะเลใส สามารถมาทำกิจกรรมชายหาดต่างๆได้ เช่น เล่นน้ำทะเล หรือนอนอาบแดด ได้ค่ะ เป็นที่นิยมในหมู่นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติเหมือนกัน
ใครได้มาภูเก็ต ก็อย่าลืมแวะมาถ่ายรูป เล่นน้ำ ที่หาดไม้ขาวนี้นะคะ ครั้งหน้าเราจะพาทุกคนไปดูบริเวณอื่นๆ ของภูเก็ตอีก ติดตามกันด้วยนะคะ…บ๊าย บาย… 📽 ดูคลิปเที่ยวภูเก็ต หาดไม้ขาว ✈ ของเราได้ที่นี่นะคะ 👉 https://www.youtube.com/watch?v=zeo_CYT5mDY

Comments

comments

Leave a Reply