เที่ยวภูเก็ต เกาะรอก เกาะห้า 🏝 ทะเลสวย ทรายขาว น้ำใส ดำน้ำดูปะการัง ปลาการ์ตูน ปลาไหลมอเรย์

พาเที่ยวภูเก็ต ไปเกาะรอก และเกาะห้า (Koh Rok , Koh Haa island Phuket) ทะเลสวย น้ำใส หาดทรายขาว ดำน้ำดูปะการังสวยงาม ปลานีโมน่ารัก ปลาไหลมอเรย์ตัวโต ไปกับ LOVE ANDAMAN  📽 ดูคลิปแบบ Full HD และกดติดตามยูทูปเราได้ที่นี่เลยจ้า 👉 https://www.youtube.com/watch?v=X9b4fTWSNtA 😍
สวัสดีค่ะทุกคน รอบนี้เราพาทุกคนมาเที่ยวทะเลสุดสวยของเมืองไทย นั่นก็คือ เที่ยวภูเก็ตค่ะ มาเที่ยวเกาะภูเก็ต ได้ชื่อว่า มาเที่ยวไข่มุกแห่งอันดามันเลยนะคะ เที่ยวภูเก็ตรอบนี้เราไปเที่ยวกันที่ เกาะรอกและหมู่เกาะห้า (Koh Rok , Koh Haa island Phuket) โดยเราได้ทำการซื้อทริป เกาะรอกและหมู่เกาะห้า (Koh Rok , Koh Haa island Phuket) ก่อนที่จะมาเที่ยวภูเก็ตไว้ล่วงหน้ากับ Love andaman ค่ะ
ใครที่มาเที่ยวภูเก็ต มีหลายเกาะให้ได้เลือกไปนะคะ แต่ละเกาะมีความสวยงาม หาดทรายขาวละเอียด ทะเลใส น้ำเป็นสีฟ้าแทบจะทุกเกาะเลยค่ะ ทริปไปเกาะรอกและหมู่เกาะห้า (Koh Rok , Koh Haa island Phuket) ของเราเริ่มต้นที่ตอนเช้า จะมีรถมารับที่โรงแรมที่เราพักนะคะ จากนั้นก็จะพาเราไปรอออกทริป เกาะรอกและหมู่เกาะห้า (Koh Rok , Koh Haa island Phuket) ที่ท่าเรือกันค่ะ
เมื่อเรามาถึงที่ท่าเรือ ก็จะมีการอธิบายการปฏิบัติตัวต่างเวลามาเที่ยวภูเก็ต โดยส่วนใหญ่แล้วมาเที่ยวภูเก็ตทุกเกาะจะมีการปฏิบัติค่อนข้างคล้ายกันนะคะ เช่น ไม่เหยียบปะการัง ไม่จับสัตว์น้ำ ซึ่งรวมถึงเกาะรอกและหมู่เกาะห้า (Koh Rok , Koh Haa island Phuket) ที่เรามาเที่ยวภูเก็ตในรอบนี้ด้วยค่ะ เที่ยวภูเก็ตรอบนี้ เราอยากจะมาเที่ยวภูเก็ต เที่ยวเกาะเกาะรอกและหมู่เกาะห้า (Koh Rok , Koh Haa island Phuket) เพื่อมาดูความสวยงามของท้องทะเลไทยค่ะ
จุดแวะจุดแรกของทริปเกาะรอกและหมู่เกาะห้า (Koh Rok , Koh Haa island Phuket) นั่นก็คือจุดดำน้ำ เกาะรอกใน ค่ะ ต้องตะลึงในความสวยงามของทะเล ไม่ว่าจะเป็นน้ำที่ใสมาก สีฟ้าสวยงาม สามารถมองลงไปเห็นตัวปลา และปะการัง ปลาการ์ตูนก็มีให้เห็นค่อนข้างเยอะนะคะ ใครมาเที่ยวภูเก็ต ต้องลองมาออกทริปไปเกาะนะคะ รับรองไม่ผิดหวัง มาเกาะรอกและหมู่เกาะห้า (Koh Rok , Koh Haa island Phuket) ก็ได้ค่ะ ได้ไปหลายที่ด้วย
เมื่อผ่านจุดแวะแรกนะคะ ทริปเกาะรอกและหมู่เกาะห้า (Koh Rok , Koh Haa island Phuket) ก็จะไปต่อกันที่ชายหาดของเกาะรอกค่ะ ที่ชายหาดเกาะรอกและหมู่เกาะห้า (Koh Rok , Koh Haa island Phuket) ค่อนข้างยาวนะคะ ทรายค่อนข้างขาวละเอียด มีมุมให้ได้นั่งพักผ่อนค่อนข้างเยอะเลยค่ะ สามารถลงเล่นน้ำ ถ่ายรูปได้ตามสบาย ใครมาเที่ยวภูเก็ต เที่ยวเกาะรอกและหมู่เกาะห้า (Koh Rok , Koh Haa island Phuket) แล้วไม่ได้ถ่ายรูปกับน้ำใสๆ ทะเลสวยๆ แล้วจะเสียใจนะคะ
บริเวณเกาะรอกและหมู่เกาะห้า (Koh Rok , Koh Haa island Phuket) ถ้ามองด้วยตาจะเห็นว่าประกอบไปด้วยเกาะรอกใน และเกาะรอกนอก นะคะ ถูกแบ่งกลางโดยน้ำทะเลสีฟ้า สวยงามมากค่ะ ถ้าเดินมามุมที่เห็นบริเวณแยกของเกาะ จะค่อนข้างเงียบสงบ คนไม่พลุกพล่าน ถ่ายรูปสวยด้วยนะคะ
เมื่อเราได้พักผ่อนกันเรียบร้อยแล้ว ชมความงาม เที่ยวภูเก็ต ของทริปเกาะรอกและหมู่เกาะห้า (Koh Rok , Koh Haa island Phuket) ก็พาเราเดินทางไปดำน้ำที่บริเวณ หมู่เกาะห้าค่ะ ซึ่งบริเวณนี้จะมีเกาะเล็กๆ ประมาณห้าเกาะอยู่รวมกันนะคะ จึงเรียกว่า หมู่เกาะห้า และยังมีบริเวณหาดทรายเล็กๆ ไว้ให้ได้นั่งเล่นด้วย แต่ใครมาเที่ยวภูเก็ต และดำน้ำที่หมู่เกาะห้า น้ำบริเวณนี้อาจมีความเชี่ยวเล็กน้อยนะคะ
หลังจากดำน้ำเสร็จ ก็ถึงเวลากลับเที่ยวภูเก็ตกันแล้วนะคะ ทริปเกาะรอกและหมู่เกาะห้า (Koh Rok , Koh Haa island Phuket) เป็นอีกทริปที่ประทับใจในการมาเที่ยวภูเก็ตค่ะ ใครที่กำลังมาเที่ยวภูเก็ต หรือกำลังมองหาทริปเที่ยวภูเก็ต ทริปดำน้ำ ก็ลองดูเกาะรอกและหมู่เกาะห้า (Koh Rok , Koh Haa island Phuket) ไว้พิจารณานะคะ รับรองไม่ผิดหวัง เที่ยวเมืองไทย น้ำทะเลไทยเราสวยงามมากค่ะ หรือใครยังไม่รู้จะไปเที่ยวไหน ลองดูเที่ยวภูเก็ต ออกทริปเกาะรอกและหมู่เกาะห้า (Koh Rok , Koh Haa island Phuket) ไว้เป็นตัวเลือกนะคะ  📽 ดูคลิปแบบ Full HD และกดติดตามยูทูปเราได้ที่นี่เลยจ้า 👉 https://www.youtube.com/watch?v=X9b4fTWSNtA 😍

Comments

comments

Leave a Reply