เที่ยวภูเก็ต เกาะไม้ท่อน 🏝 ดูปลาโลมา ดำน้ำ ทะเลสวย หาดทรายขาว น้ำใส Maiton Phuket

พาเที่ยวภูเก็ต ไปเกาะไม้ท่อน เกาะส่วนตัว ดูฝูงปลาโลมา ถ่ายภาพชิลๆกับ ทะเลสวย ทรายขาว น้ำใส ดำน้ำชมความสวยงาม กับ LOVE ANDAMAN  📽 ดูคลิปแบบ Full HD และกดติดตามยูทูปเราได้ที่นี่เลยจ้า 👉 https://www.youtube.com/watch?v=piIWkg9LzL4 😍

สวัสดีค่ะทุกคน มองหาที่เที่ยวกันอยู่หรือเปล่าคะ เราจะพาทุกคนมาเที่ยวภูเก็ต สถานที่ท่องเที่ยวสุดฮิตของนักท่องเที่ยว การมาเที่ยวภูเก็ตเป็นที่นิยมในหมู่นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยเอง และชาวต่างชาติ เที่ยวภูเก็ตมีสถานที่ให้เที่ยวมากมาย รอบนี้เราตั้งใจมาเที่ยวภูเก็ต ออกทริปไปเกาะกันค่ะ ทริปเที่ยวภูเก็ตนี้ เราจะไปเที่ยวกันที่ เกาะไม้ท่อน ซึ่งเป็นเกาะที่ไม่ไกลจากภูเก็ต แต่มีน้ำทะเลค่อนข้างใส หาดทรายสวย มีมุมให้ถ่ายรูปเยอะ

ทริปเที่ยวภูเก็ต เที่ยวเกาะไม้ท่อนรอบนี้ เราได้ซื้อทริปเกาะไม้ท่อนกับ Love andaman นะคะ เป็นการจองทริปเที่ยวภูเก็ต เที่ยวเกาะไม้ท่อนไว้ล่วงหน้า เมื่อถึงเวลาไปเที่ยวเกาะไม้ท่อน จะมีรถมารับที่โรงแรม พาไปยังท่าเรือค่ะ และจะมีการอธิบายข้อปฏิบัติตัวต่างๆ ระหว่างอยู่บนเกาะไม้ท่อน ใช้เวลาเดินทางจากท่าเรือไม่นานค่ะ เกาะไม้ท่อนใช้เวลาเดินทางจากท่าเรือแค่ประมาณ 15 เท่านั้นนะคะ ถือว่าใกล้มากเลยทีเดียวค่ะ

เราเดินทางมาเที่ยวภูเก็ต ถึงเกาะไม้ท่อน สิ่งแรกที่เห็นคือ ความใสของน้ำทะเล ขนาดอยู่ใกล้นิดเดียว ยังมีความสวยและใสมากค่ะ หาดทรายขาวละเอียด มีมุมให้ถ่ายรูปเยอะมากค่ะ ใครมาเที่ยวภูเก็ต อย่าลืมลองมาเกาะไม้ท่อนดูนะคะ ไม่ผิดหวังจริงๆ เมื่อมาถึงเกาะไม้ท่อน จะมีสะพานที่ทอดตัวยาวเป็นทางเดินเข้าเกาะไม้ท่อน ทางด้านขวาของเกาะไม้ท่อน เป็นอีกหนึ่งมุมที่ใครเมื่อมาเกาะไม้ท่อน มาเที่ยวภูเก็ต ก็ต้องมาถ่าย กับมุมชิงช้า มีวิวของโขดหิน และน้ำทะเลสีฟ้าใส สวยมากค่ะ ใครมาเที่ยวภูเก็ต เที่ยวเกาะไม้ท่อน ต้องมาถ่ายกับมุมนี้นะคะ

การมาเที่ยวภูเก็ตที่เกาะไม้ท่อน เป็นเกาะส่วนตัวนะคะ มีที่พักบนเกาะด้วย บริเวณชายหาดก็ค่อนข้างเงียบสงบ สามารถนั่งเล่นน้ำ ถ่ายรูปได้เลยนะคะ และยังสามารถดำน้ำตื้นดูปะการัง กับปลานีโม ได้ที่บริเวณชายหาดของเกาะไม้ท่อน ภูเก็ตเลยนะคะ ทั้งยังมีปลาอีกหลายชนิดให้เราได้เห็นกันด้วยนะคะ มาเกาะไม้ท่อน เที่ยวภูเก็ต ไม่ผิดหวังค่ะ

และไฮไลท์ของการมาเที่ยวภูเก็ต เที่ยวเกาะไม้ท่อนรอบนี้นะคะ เราโชคดีมากเลยค่ะ ได้เจอกับน้องโลมา มาอวดโฉมให้เราได้เจอกันที่ท้องทะเลของเกาะไม้ท่อน ถือว่าการมาเที่ยวภูเก็ต เที่ยวเกาะไม้ท่อนของเรารอบนี้คุ้มมากค่ะ ได้เจอน้ำทะเลใสๆ หาดทรายสวย ทั้งยังได้เจอน้องโลมา ที่เกาะไม้ท่อนนี้ด้วยค่ะ

ใครที่กำลังมองหาแหล่งท่องเที่ยว หรือกำลังแพลนมาเที่ยวภูเก็ต ลองดูเกาะไม้ท่อน เป็นหนึ่งในตัวเลือกของการมาเที่ยวภูเก็ตนะคะ รับรองไม่ผิดหวังเลยนะคะ ไปแล้วอยากไปเที่ยวภูเก็ตอีกแน่นอนค่ะ

📽 ดูคลิปแบบ Full HD และกดติดตามยูทูปเราได้ที่นี่เลยจ้า 👉 https://www.youtube.com/watch?v=piIWkg9LzL4 😍

Comments

comments

Leave a Reply