เที่ยวเกาะช้าง หาดทรายขาว หาดคลองพร้าว 🌊 ทะเลสวย น้ำใสมาก

สวัสดีค่ะ จะออกไปเที่ยวไหนดี นึกที่ไหนไม่ออก ก็คงต้องเป็นทะเลนะคะ รอบนี้เราไปที่สุดตะวันออกเลยค่ะ เราอยู่กันที่จังหวัดตราดนะคะ และเราก็อยู่ที่เกาะที่ใหญ่ที่สุดเป็นอันดับสองของประเทศเลยนะคะ ใช่แล้วค่ะ เราอยู่กันที่ เกาะช้างนั่นเอง วันนี้เราพาทุกคนมาเที่ยวเกาะช้าง เกาะช้างเป็นอีกหนึ่งเกาะที่คนนิยมมาเที่ยว เนื่องจากน้ำทะเลใสและสวย กิจกรรมมีให้ทำบนเกาะช้างเยอะมากค่ะ ไปเที่ยวเกาะช้างกันเลยจ้า

เมื่อเรามาถึงที่เกาะช้าง หาดทรายเกาะช้างที่เราจะพาไปดูกันวันนี้ มีสองหาดค่ะ คือหาดทรายขาวและหาดคลองพร้าว
หาดแรกก็คือ หาดทรายขาวนะคะ หาดทรายขาวที่เกาะช้าง เป็นหาดที่ค่อนข้างยาวมากเลยค่ะ หาดทรายขาวเกาะช้าง บริเวณชายหาด ทรายค่อนข้างขาวสมชื่อเลยค่ะ ทรายมีความละเอียด ชายหาดกว้าง สามารถมาเล่นน้ำ ทำกิจกรรม เล่นกีฬาทางน้ำที่หาดทรายขาวได้เลยค่ะ น้ำทะเลก็ค่อนข้างนิ่ง สามารถลงเล่นได้เลยนะคะ

หาดทรายขาว ที่เกาะช้าง ก็เป็นที่นิยมในสำหรับคนที่มาเที่ยวเกาะช้างเหมือนกันค่ะ เนื่องจากเป็นชายหาดที่ค่อนข้างครบ ไม่ว่าจะเป็นที่พัก ร้านอาหาร มีหาดทรายให้เล่น นักท่องเที่ยว ที่มาเที่ยวเกาะช้างก็เลยนิยมมา บางทีก็จะเห็นนักท่องเที่ยวต่างชาตินำ surf board มาเล่นที่บริเวณชายหาดทรายขาว ที่เกาะช้างนี้ด้วยนะคะ หรือถ้าใครอยากนั่งพักผ่อน บริเวณชายหาดทรายขาว เกาะช้าง ก็มีมุมให้ได้นั่งพักผ่อนเหมือนกันนะคะ
ที่ถนนเลียบชายหาดของหาดทรายขาวที่เกาะช้างนี้ ก็จะมีร้านค้าขายของ หรือร้านที่ติดต่อกิจกรรมอื่นๆ บนเกาะช้าง เช่น ขี่ช้าง เที่ยวน้ำตก หรือใครมองหาทริปดำน้ำของเกาะช้าง ก็สามารถติดต่อได้ค่ะ

ถัดมาอีกหาดของเกาะช้าง นั่นก็คือหาดคลองพร้าว เราค่อนข้างชอบที่นี่นะคะ เนื่องจากค่อนข้างเงียบสงบ ที่พักที่เราเลือกพักรอบนี้ก็อยู่ที่หาดคลองพร้าวนี่แหละค่ะ ชายหาดคลองพร้าว บนเกาะช้าง ก็เป็นอีกหาดที่ใครมาเที่ยวเกาะช้าง ก็ต้องลองมาเยือน เนื่องจากค่อนข้างสงบ นักท่องเที่ยวไม่พลุกพล่านมาก น้ำทะเลใส สวยและค่อนข้างสงบ คลื่นไม่แรง เหมาะกับคนที่อยากมาพักผ่อน ทและชายหาดคลองพร้าว ก็มีที่พักสวยๆ ให้ได้เลือกพักกันด้วยนะคะ ใครมาเที่ยวเกาะช้าง ลองดูหาดคลองพร้าวไว้เป็นตัวเลือกนะคะ  📽 ดูคลิปแบบ Full HD และกดติดตามยูทูปเราได้ที่นี่เลยจ้า 👉 https://www.youtube.com/watch?v=Qkj01IYTBQc 😍

Comments

comments

Leave a Reply