เที่ยวเกาะช้าง เดอะ เดวา 🏡 The Dewa Koh Chang ที่พักเกาะช้าง ติดทะเล ริมหาดคลองพร้าว

สวัสดีค่ะทุกคน พบกันอีกแล้วนะคะ รอบนี้เรามาเที่ยวเกาะช้าง และจะพาทุกคนมาพบกับที่พักเกาะช้าง สุดสวย แสนสงบกันค่ะ ที่พักเกาะช้างที่ไปพักรอบนี้ มีชื่อว่า เดอะเดวา เกาะช้าง (The Dewa , Koh Chang) นะคะ

ใครที่มาเที่ยวเกาะช้าง และพักที่เดอะเดวา เกาะช้าง (The Dewa Koh Chang) นะคะ เป็นที่พักริมชายหาดคลองพร้าว ซึ่งเป็นหาดทรายบนเกาะช้างที่ค่อนข้างสงบเลยนะคะ คนไม่ค่อยพลุกพล่าน มีความเป็นส่วนตัว เราชอบมากเลยค่ะ
ที่เดอะเดวา เกาะช้าง (The Dewa , Koh Chang) มีที่จอดรถยนต์อยู่นะคะ หากใครมาเที่ยวเกาะช้างแล้วนำรถยนต์มาก็สามารถนำมาจอดได้ค่ะ
เมื่อมาถึงที่เดอะเดวา เกาะช้าง (The Dewa , Koh Chang) ที่พักค่อนข้างโปร่งสบาย และมีความเป็นธรรมชาติมากค่ะ บริเวณล้อบบี้ไม่มีแอร์นะคะ แต่เป็นห้องโถงโล่ง ซึ่งสามารถมองไปเห็นบริเวณกว้างของทางที่พักได้เลยค่ะ การตกแต่งก็เข้ากับธรรมชาติได้อย่างลงตัว

ภายในที่พักเกาะช้างที่เดอะเดวา เกาะช้าง (The Dewa , Koh Chang) ก็จะมีในส่วนของสปา ซึ่งอยู่ชั้น 2 ของล้อบบี้ มีร้านกาแฟ และเค้ก เป็นมุมให้ได้มานั่งทานจิบกาแฟ มองธรรมชาติได้ เดินถัดเข้ามา ก็จะพบกับสระว่ายน้ำสระใหญ่ที่อยู่ท่ามกลางที่พัก มีทั้งในส่วนของสระเด็กและสระผู้ใหญ่นะคะ ช่วงเย็นๆ ก็จะมี pool bar ให้บริการด้วยค่ะ

เดินถัดไปจากสระว่ายน้ำ เราจะพบในส่วนของที่พักที่เป็นโซนวิลล่านะคะ ซึ่งมีไม่กี่ห้อง ตกแต่งสไตล์ tropical มุงหลังคาด้วยหญ้าคา ดูเป็นธรรมชาติและอบอุ่นมากค่ะ บริเวณด้านหน้าชายหาดจะมีบูทแสดงกิจกรรมต่างๆ บนเกาะช้าง หากใครมาเที่ยวเกาะช้าง แล้วยังไม่มีกิจกรรม ก็สามารถมาดูที่นี่ได้นะคะ

ที่พักเกาะช้าง ของเรารอบนี้เป็นห้องแบบ Deluxe ค่ะ เป็นห้องพักที่อยู่ภายใน ติดกับสระว่ายน้ำ ห้องพักมีหลายห้อง รอบนี้ห้องของเราอยู่ที่ชั้น 1 ค่ะ บริเวณหน้าห้องจะมีเบาะโซฟาอันใหญ่ ให้เราได้นั่ง และเมื่อเปิดประตูเข้าไป ก็จะสัมผัสได้กับกลิ่นหอมของกลิ่นธรรมชาติ ทำให้รู้สึกผ่อนคลายและสดชื่นมากเลยค่ะ มีผลไม้และขนมต้องรับวางอยู่ที่เคาน์เตอร์ในห้อง

ห้องพักถูกตกแต่งอย่างเป็นเอกลักษณ์ มีการแบ่งส่วนชัดเจนระหว่างห้องนอน และห้องอาบน้ำ ตกแต่งเป็นแบบปูนเปลือย มีความโมเดิร์นผสมความเป็นไทย อุปกรณ์ของใช้ในห้องมีค่อนข้างครบเลยนะคะ เตียงใหญ่นุ่มสบาย ในห้องน้ำมีโซนอ่างอาบน้ำ และฝักบัวแยกกัน ห้องค่อนข้างดีเลยทีเดียวค่ะ

ที่ชายหาดของทางโรงแรม จะมีเก้าอี้ชายหาด และเบาะไว้บริการสำหรับแขกที่มาพักด้วยนะคะ สามารถมานั่งพักผ่อน ชมวิว อาบแดดได้เลยค่ะ น้ำทะเลหน้าที่พักเดอะเดวา เกาะช้าง (The Dewa Koh Chang) ค่อนข้างใสมาก และไม่ลึกนะคะ สามารถแช่น้ำกันได้ทั้งวันเลยค่ะ และที่สำคัญบริเวณชายหาดนี้จะเป็นที่ทานอาหารเย็นของเราในวันนี้ค่ะ

อาหารเย็นรอบนี้เราทานกันแบบเป็นบุฟเฟ่ต์นะคะ มีอาหารให้เลือกพอสมควร เป็นบุฟเฟ่ต์อาหารทะเลนะคะ หอยเชล กุ้ง ปลา ต่างๆ มีของทานอย่างอื่นด้วย ของหวาน ผลไม้ก็มีนะคะ ทานดินเนอร์ไปพร้อมกับการฟังดนตรีสด มาเล่นให้ฟังริมทะเล บรรยากาศดีสุดๆ เลยค่ะ

ส่วนอาหารเช้าของเดอะเดวา เกาะช้าง (The Dewa Koh Chang) ก็เป็นแบบบุฟเฟ่ต์นะคะ อาหารก็มีให้เลือกพอสมควร ทั้งของคาว หวาน อาหารไทย จีน ขนมไทยต่างๆ เบเกอร์รี่ ก็มีให้เลือกทานกันนะคะ

ใครที่มาเที่ยวเกาะช้าง และกำลังมองหาที่พักเกาะช้างอยู่ ลองดู เดอะเดวา เกาะช้าง (The Dewa Koh Chang) ไว้เป็นตัวเลือกนะคะ ราคาไม่แพงมาก บริการดี บรรยากาศเลิศ แนะนำเลยค่ะ  📽 ดูคลิปแบบ Full HD และกดติดตามยูทูปเราได้ที่นี่เลยจ้า 👉 https://www.youtube.com/watch?v=t-gu7UH050U 😍

Comments

comments

Leave a Reply