รีวิวสายการบินเวียดนามแอร์ไลน์ Vietnam Airlines 🎀 Full service ราคาใกล้เคียง Low cost

สวัสดีนะคะทุกคน วันนี้เราจะพาทุกคนบินไปญี่ปุ่นกับสายการบินฟูลเซอวิส นั่นก็คือ เวียดนามแอร์ไลน์ Vietnam Airlines กันค่ะ

ไปญี่ปุ่นกับเวียดนามแอร์ไลน์ Vietnam Airlines รอบนี้ เราได้ราคาช่วงโปรโมชั่น ไป-กลับ สนามบินสุวรรณภูมิ (BKK) – สนามบินนาริตะ (NRT) ในราคาประมาณเก้าพันบาท เราว่าคุ้มนะคะ อาจเสียเวลาต่อเครื่องนิดหน่อย แต่ได้บิน full service พร้อมน้ำหนักกระเป๋าก็โอเคเลยค่ะ

ที่เราบินไปญี่ปุ่นกับเวียดนามแอร์ไลน์ Vietnam Airlines รอบนี้ ขาไปญี่ปุ่น เราไปแวะเปลี่ยนเครื่องที่ฮานอย (HAN) ส่วนขามากรุงเทพ เราเลือกที่จะไปเปลี่ยนเครื่องที่โฮจิมินท์ (SGN) ค่ะ โดยเราไม่ต้องทำการโหลดกระเป๋าใหม่นะคะ กระเป๋าของเราจะถูกส่งไปที่ปลายทางเลยค่ะ

เวียดนามแอร์ไลน์ Vietnam Airlines จะไปขึ้นเครื่องที่สนามบินสุวรรณภูมินะคะ โดยเราได้ทำการเช็คอินออนไลน์ล่วงหน้ามาแล้ว เวียดนามแอร์ไลน์ Vietnam Airlines สามารถทำการเช็คอินล่วงหน้าได้ 24 ชั่วโมงก่อนบินนะคะ และเมื่อไปถึงสนามบินสามารถไปโหลดกระเป๋าอย่างเดียวได้เลยค่ะ รวดเร็ว สะดวก ไม่ต้องรอคิวนานด้วยนะคะ เมื่อทำการโหลดกระเป๋าเรียบร้อยแล้ว เราจะได้ Boarding Pass มาสองใบนะคะ ให้เราเก็บไว้เลย โดยหนึ่งไปคือจากไทยไปเวียดนาม และอีกใบคือเวียดนามไปถึงญี่ปุ่นค่ะ อย่างที่บอกไปนะคะสายการบินนี้สามารถโหลดกระเป๋าได้ 30 กิโลกรัม เลือกที่นั่งได้ มีอาหาร เครื่องดื่มให้ทานบนเครื่อง ไปกลับรวม 4 มื้อเลยค่ะ

บินไปญี่ปุ่นกับเวียดนามแอร์ไลน์ Vietnam Airlines รอบนี้ ขาไปจากกรุงเทพจะใช้เครื่องเล็ก ที่นั่งเป็นสองแถว 3-3 นะคะ ไม่มีทีวี แต่ค่อนข้างกว้างค่ะ สามารถนั่งได้บาย ส่วนขาไปญี่ปุ่น หรือกลับมาจากญี่ปุ่นนั้นจะเป็นเครื่องลำใหญ่ค่ะ จะใช้เครื่อง dream liner boeing 787 ที่นั่งเป็นแบบ 3-3-3 ทุกที่นั่งจะมีจอส่วนตัวพร้อมหูฟังนะคะ มีช่องให้เสียบ USB หมอน และผ้าห่มให้ด้วยนะคะ อาหารที่เสิร์ฟ จะมีเมนูมาให้เราเลือกค่ะ ส่วนใครที่ต้องทานอาหารพิเศษ สามารถรีเควสไปกับทางสายการบินเวียดนามแอร์ไลน์ (Vietnam Airlines) ได้เลยค่ะ อาหารรสชาติโอเคเลยนะคะ เครื่องดื่มก็สามารถขอได้ตลอดนะคะ มีให้เลือกหลายอย่างทั้งที่มีและไม่มีแอลกอฮอล์ค่ะ อิ่มหนำสำราญกันไปค่ะ

การต่อเครื่องเมื่อเราบินไปญี่ปุ่นกับเวียดนามแอร์ไลน์ (Vietnam Airlines) ทั้งฮานอย (HAN) และโฮจิมินท์ (SGN) นั้นไม่ยากเลยค่ะ เดินไม่ไกลด้วย เพราะฉะนั้นเวลาเปลี่ยนเครื่องไม่นานก็ทันค่ะ และบริเวณสนามบินที่เราต่อเครื่องก็ดูค่อนข้างปลอดภัย สะดวก และไม่น่ากลัวค่ะ แต่ที่โฮจิมินท์ (SGN) จะเล็กกว่าที่ฮานอย (HAN) เล็กน้อย รอบที่เราบินไปญี่ปุ่นกับเวียดนามแอร์ไลน์ (Vietnam Airlines) ก็ค่อนข้างตรงเวลานะคะ ไม่ดีเลย์ ทานอิ่มก็หลับยาวๆ กันไปค่ะ

ใครที่กำลังมองหาสายการบิน หาตั๋วโปรไปญี่ปุ่น ลองบินไปญี่ปุ่นเวียดนามแอร์ไลน์ (Vietnam Airlines) ไว้เป็นตัวเลือกนะคะ เสียเวลาเปลี่ยนเครื่องเล็กน้อย แต่ได้การบริการแบบ Fulll service เราก็ว่าค่อนข้างคุ้มค่ะ ลองดูนะคะ รอบหน้าเราพาไปเที่ยวไหนกันต่อ ฝากติดตามเราด้วยนะคะ  📽 ดูคลิปแบบ Full HD และกดติดตามยูทูปเราได้ที่นี่เลยจ้า 👉 https://www.youtube.com/watch?v=pz2P4ouSN4c 😍

Comments

comments

Leave a Reply